| 
                
                  
                    
                      |   | 
                      หลักสูตร 3  การพัฒนาสื่อการเรียนการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม SCILAB
                            ร่วมกับโปรแกรม Visual Basic (3  วัน) 
                                                  | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                      
                        - ทบทวนพื้นฐานการใช้งานโปรแกรม SCILAB 
 
                        - แนะนำโปรแกรม Visual Basic 6.0
 
                        - แนวคิดในการเขียนโปรแกรม Visual Basic ติดต่อ Scilab
 
                        - การเขียนโปรแกรมรับ - ส่งข้อมูล สเกล่าร์  เวกเตอร์ และเมทริกซ์ 
 
                        - การเขียนโปรแกรมรับ   ส่งข้อมูลที่เป็นสมการพหุนาม
 
                        - การเขียนโปรแกรมรับ   ส่งข้อมูลที่เป็นรูปภาพ
 
                        - การสร้าง Slide ภาพจาก PowerPoint  เป็นไฟล์รูปภาพ JPG
 
                        - การเขียนโปรแกรม Visual Basic แสดงภาพ JPG ทีละภาพ
 
                        - ตัวอย่างการประยุกต์ใช้งาน 
 
                                              | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                      
                        
                          การหาค่า  ครน.  
                            การหาค่า  หรม. 
                            การหาค่า   Log ฐานต่างๆ 
                            การแก้สมการตัวแปรเดียว  
                            การหาบวก  ลบ คูณ หาร เมทริกซ์  
                            การวาดกราฟ  2 มิติ 
                            การวาดกราฟ  3 มิติ 
                            และอื่นๆ  | 
                         
                        
                        
                                             
                       | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                      
  | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                      หลักสูตรที่ 1 | หลักสูตรที่ 2 | หลักสูตรที่ 3  | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                    
                      |   | 
                        | 
                        | 
                     
                   
 |